Note: This blog does not sell anything. If you have any queries, pls. contact the corresponding establishments/company mentioned in our blog/post.

Pls. feel free to email us at diggdavao@gmail.com if you know of any announcements you would like us to share in our blog. We would be happy to acknowledge your contribution by stating your name in the post.

Thursday, November 17, 2016

Abreeza - Chrismtas Launch with the Manila Symphony Orchestra on November 19, 2016 #abreeza #christmas


1 comment:

  1. Theo các nhà nghiên cứu khoa sản , phụ nữ bầu bí không nên quá coi nhẹ với bệnh lý này với tâm lý chịu đựng . Thường căn nguyên gây trĩ cho chị em là đại tiện khó khăn. lúc đó , chất thải chứa nhiều độc tố , không nên thải ra ngoài sẽ bị đại tràng hút ngược vào sức khỏe , tác động xấu đến bản thân của mẹ và bào thai.

    Ngoài ra cắt trĩ nội khi mang thai , cơ thể nữ giới thường giữ lượng nước lớn , cơ nhão ra nhiều. Nếu bị trĩ , lúc rặn đẻ có thể làm bệnh nặng thêm , khiến các sản phụ cơn đau và phải đối diện với nhiều khó khăn sau sinh. Bởi vậy , bác sỹ cảnh báo , phái nữ phải tránh để diễn ra tình hình trĩ lúc mang bầu và nếu bị , nên chữa trị ngay lúc mới hiện diện.

    Trĩ là sự căng ra của một hay nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống động mạch trĩ trên hoặc tĩnh mạch trĩ dưới hay chúng em. Có nhiều cách chữa bệnh trĩ và bí kíp phân loại bệnh trĩ , theo căn nguyên và cơ chế sinh bệnh người ta chia làm 4 loại :

    - Trĩ triệu chứng : là tác hại của một bệnh đã được biết rõ như trĩ trong bệnh lý tăng lực nén mạch máu cửa , ung thư trực tràng , trĩ ở phái nữ có thai… Do trĩ loại này chỉ là triệu chứng của 1 bệnh khác cần không nên can thiệp phẫu thuật mà điều đặt ra là cắt trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất nên đối phó được nguyên nhân; can thiệp mỗ đối với loại này đôi lúc lại tác hại.

    - Trĩ vô căn hay trĩ bệnh : việc điều trị ngoại khoa được đặt ra với loại trĩ này.

    Theo kết cấu bệnh người ta lại chia ra :

    - trĩ bên trong : cuống chùm trĩ nằm ở bên trong đít , có khả năng nhìn thấy qua đến các cơ sở y tế và soi bên trong đại tràng.

    - trĩ ngoại : cuống chùm trĩ nằm ở bên ngoài đít có khả năng nhìn thấy bằng phương pháp đi bệnh bệnh viện kiểm tra bình thường.

     

    ReplyDelete